ทัวร์หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน กับ โปรสุด Hot !! ต้อนรับการเปิดเกาะหลีเป๊ะ

ทัวร์หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน (Tour Lipe 3 Day 2 Night) กับโปรแรงสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า หากคุณกำลังจัดโปรแกรมท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดพักผ่อน แต่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนตามเรามาที่นี่เลย ที่เกาะหลีเป๊ะ เรามีทริปหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน  รับรองเลยว่าวันหยุดที่แสนธรรมดาจะกลายเป็นวันหยุดสุดพิเศษสำหรับคุณ การันตีความพึงพอใจให้กับลูกค้ากับโฮสเทลที่ดีที่สุดบนเกาะหลีเป๊ะ เดอะชิค หลีเป๊ะ (The Chic Lipe)


Promotion พิเศษ !! ทัวร์เกาะหลีเป๊ะ แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน Hot Deal Package 3 Day2 Night  (ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2,799 บาท/ท่าน)

  • ห้องพัก Single Bed Mixed Dorm ราคา 2,799 บาท/ท่าน
  • ห้องพัก Standard Double Bed ราคา 3,799 บาท/ท่าน

จองได้ตั้งแต่วันนี้  (** เข้าพักได้ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 **)

ทัวร์หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน

โปรแกรมเดินทาง กับ แพ็คเกจทัวร์หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน 

The Chic Lipe  (เดอะชิค หลีเป๊ะ : โฮสเทลอันดับหนึ่งเกาะหลีเป๊ะ)

วันที่ 1 : สนามบินหาดใหญ่ – ท่าเรือปากบารา – ตะรุเตา – เกาะไข่ – เกาะหลีเป๊ะ

  • 08.30 น. : รับที่สนามบินหาดใหญ่โดยรถตู้แบบ Join
  • 09.30 น. : เดินทางออกจากสนามบินหาดใหญ่ ไปยังท่าเทียบเรือปากบารา ใช้เวลา 1.30 ชั่วโมง
  • 11.00 น. : ถึงท่าเทียบเรือปากบารา เตรียมลงเรือสปีดโบ๊ทแบบ join
  • แวะถ่ายรูปซุ้มประตูหินธรรมชาติ สัญลักษณ์การท่องเที่ยว จ.สตูล ประมาณ 15 นาที มุ่งหน้าต่อไปยังเกาะหลีเป๊ะ
  • 13.00 น. : เดินทางถึงเกาะหลีเป๊ะ เข้าเช็คอินที่พัก
  • 18.00 น. : เดินเล่นในถนนคนเดิน ชมบรรยากาศยามค่ำคืนของเกาะหลีเป๊ะ
  • 19.00 น. : พักผ่อนตามอัธยาศัย/ราตรีสวัสดิ์

วันที่ 2 : พักผ่อนตามอัธยาศัย

หากลูกค้าสนใจดำน้ำโซนรอบนอก หรือโซนในสามารถติดต่อได้ที่ เดอะชิค หลีเป๊ะ (The Chic Lipe)

ทริปดำน้ำโซนรอบนอก ความสวยงามไม่แพ้กับโซนรอบในเลย  เกาะรอกลอย อยู่ห่างจากเกาะหลีเป๊ะประมาณ 1 ชั่วโมง สิ่งที่ดึงดูดนักเที่ยวให้หลงไหลเกาะนี้ น้ำทะเลใสไล่ระดับไปฟ้าเขียวมรกต สวยงามมากเมื่อกระทบกับแสงแดด ทำให้ได้ฉายาว่า “มรกตแห่งท้องทะเล” มีหาดทรายสีขาว และมีปะการังเขากวางเยอะมาก มักเป็นจุดแวะเล่นน้ำแวะพักถ่ายรูปกับบรรยากาศส่วนตัว เสร็จแล้วกลับมาเที่ยวหลีเป๊ะ

ทริปดำน้ำโซนรอบใน  จุดดำน้ำที่ยอดฮิต ร่องน้ำจาบัง จุดปะการังน้ำตื้น จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เป็นจุดชมปะการังเจ็ดสีที่สวยงาม กระแสน้ำแรงมาก  เกาะเชือกไว้ให้แน่นนะทุกคน สามารถดำน้ำได้ทั้งแบบ Snorkeling และ Scuba Diving เราไปต่อกันที่ เกาะหินงาม เกาะนี้อาจจะไม่มีหาดทราย

วันที่ 3 : เดินทางกลับ เกาะหลีเป๊ะ – ท่าเรือปากบารา – สนามบินหาดใหญ่

  • 08.00 น. : รับประทานอาหารเช้า 
  • 09.00 น. : เก็บสัมภาระ เตรียมตัวเช็คเอ้าท์
  • 09.30 น. : เตรียมตัวลงเรือสปีดโบ๊ทแบบ Join เดินทางไปยังท่าเรือปากบารา
  • 11.00 น. : รถตู้แบบ Join รอรับท่าน ที่ท่าเรือปากบารา (แวะซื้อของฝากพื้นเมืองจากท่าเรือ)
  • 11.30 น. : เดินทางจากท่าเรือปากบาราไปยังสนามบินหาดใหญ่
  • 13.00 น. : ถึงสนามบินหาดใหญ่โดยสวัสดิภาพ

***โปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและความปลอดภัยเป็นหลัก***


Go to เกาะหลีเป๊ะ ที่เที่ยวสุดเป๊ะ หาดทรายสุดสวย แห่งจังหวัดสตูล

สัมผัสความงามอันน่าทึ่งของเกาะหลีเป๊ะ เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เกาะหลีเป๊ะมีน้ำทะเลใส หาดทรายขาว และมีสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่หลากหลาย เกาะหลีเป๊ะเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชอบเที่ยว แม้ว่าการเดินทางจะค่อนข้างท้าทาย แต่การเดินทางครั้งนี้ก็คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่อยากพลาดการดำน้ำตื้น

ดำน้ำโซนรอบใน

เรามาเริ่มกันที่ทริปดำน้ำโซนรอบในกันก่อนโดยจุดดำน้ำที่เราจะพาคุณไปมีดังนี้

  • เกาะจาบัง ซึ่งเป็นกองหินพ้นน้ำเรียกว่า ร่องน้ำจาบัง จุดดำน้ำยอดฮิตของที่นี้ คุณจะสามารถเห็นปะการัง 7 สีได้อย่างชัดเจน แต่ที่นี้กระแสน้ำค่อนข้างแรงมาก ฉะนั้นแล้วถ้าคุณมาที่นี้ช่วงที่กระแสน้ำแรงคุณควรเกาะเชือกให้แน่นๆนะแต่หากเป็นช่วงน้ำนิ่งคุณก็สามารถดำน้ำชมปะการังได้อย่างเพลินๆ เลยละ
  • เกาะหินงาม จุดเด่นของที่นี้ เป็นหาดหินทั้งเกาะ ที่ธรรมชาติได้สรรสร้างขึ้นมา เมื่อน้ำทะเลซัดขึ้นมากระทบหิน ทำให้เกิดแสงส่องประกายมันวาวสะท้อน สวยงามไปทั่วทั้งหาด มีเรื่องเล่าหากใครนำหินกลับไป เป็นอันต้องนำกลับมาคืนทุกครั้งไป
  • เกาะอาดัง เป็นเกาะใกล้ๆเกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะที่อุดมไปด้วย ธรรมชาติ น้ำตก และจุดชมวิวผาชะโด เป็นจุดชมทิวทัศน์ที่สวยงาม เราสามารถมองเห็นเกาะหลีเป๊ะได้จากที่นี่
  • เกาะราวี เกาะนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะฝาแฝด กับเกาะอาดัง มีจุดเด่น หาดทรายขาวมีเม็ดทรายที่ละเอียด รอบเกาะเป็นเขตดำน้ำตื้น เราสามารถเล่นน้ำ ชมความงามของปะการังหลากสีได้

ดำน้ำโซนรอบนอก

ดำน้ำที่โซนรอบนอก เราก็จะพายังเกาะต่างๆ ดังนี้

  • เกาะดง เป็นเกาะขนาดใกล้เคียง กับเกาะหลีเป๊ะ และมีเกาะเล็กๆอยู่รอบๆ ในช่วงที่คลื่นสงบน้ำทะเลสีเขียวราวกับมรกต จุดท่องเที่ยวหลักๆของที่นี้เลยคือ “อ่าวลิง” ซึ่งมีลิงแสมอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก หาดสวยน้ำทะเลใส ที่อ่าวแห่งนี้คุณจะได้ว่ายน้ำชมแนวปะการัง ที่อุดมสมบูรณ์รอบๆเกาะก็ได้
  • เกาะรอกลอย ที่นี้มีหาดทรายขาวเนียนตา สีของหาดทรายขาวตัดกับน้ำทะเลสีเขียวหยก จนเป็นที่มาให้คนเรียกที่นี้ว่า “ทะเลหยก” นั้นเอง จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างหนึ่ง คือ ปะการังเขากวาง ที่มีให้เราได้เห็นกันรอบๆเกาะ
  • เกาะผึ้ง เกาะแห่งนี้เป็นเกาะหินเล็ก ไม่มีหาดทราย และอยู่กลางร่องน้ำ ซึ่งจุดเด่นของเกาะ คือใต้น้ำของเกาะที่เป็นจุดรวบรวมปะการังมากมายหลากสี ดอกไม้ทะเลและปลานานาชนิด
  • เกาะหินซ้อน เป็นเกาะที่มีหินขนาดใหญ่สองก้อนวางทับซ้อนกันอย่างเป็นธรรมชาติรอบๆเกาะแห่งนี้เป็นจุดดำน้ำสำคัญซึ่งคุณจะพบแนวปะการังที่สวยงามมีทั้งปะการังอ่อนและปะการังแข็ง ปะการังส่วนใหญ่รอบเกาะจะอยู่บนพื้นหินโดยเฉพาะตามรอยแตกรอยแยกจะมีปะการังอ่อนหนาแน่นอีกทั้งเรายังเห็นก้านดอกไม้ทะเลและปลาการ์ตูนอีกมากมายให้ คุณได้ลองมาชมกันครับ
  • เกาะไผ่ เกาะแห่งที่เหมาะกับการดำน้ำดูปะการังมากๆด้วยระดับน้ำไม่ลึกมาก อีกทั้งตัวเกาะไผ่ตั้งอยู่ในมุมที่ไม่ค่อยมีกระแสน้ำ จึงทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำได้ เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วย ปะการัง ดอกไม้ทะเล และกลุ่มปลามากมายหลากหลายชนิด

แนะนำการเดินทางไปยัง เกาะหลีเป๊ะ 3 วิธี

เดินทางด้วยเครื่องบิน

นั่งเครื่องมาลงสนามบินหาดใหญ่ จองไฟท์มาถึงก่อน 09.00 น. เมื่อถึงสนามบินหาดใหญ่ สำหรับท่านที่จองรถตู้รับส่งไว้ (ราคารถตู้ไปกลับสนามบินหาดใหญ่ – ปากบารา ท่านละ 500 บาท ) จะมีรถตู้รอรับที่สนามบินเพื่อไปยังท่าเรือปากบารา หรือถ้าหากท่านไม่ได้จองรถตู้ไว้ ก็สามารถไปนั่งรถตู้วินที่ตลาดเกษตรได้ แต่วิธีอาจจะต้องเผื่อเวลาไว้สักหน่อย เพื่อจะได้ทันรอบเรือสปีทโบ๊ท ปากบารา – หลีเป๊ะ สายการบินที่บินตรง กทม. – หาดใหญ่ ได้แก่ การบินไทย, ไทยแอร์เอเชีย, นกแอร์, ไทยไลออนแอร์ และเวียดเจ็ท/แพ็คเกจทัวร์เกาะหลีเป๊ะ

เดินทางโดยรถประจำทาง

มีรถโดยสารปรับอากาศ และมีแบบรถธรรมดา กรุงเทพฯ – สตูล ให้บริการ ทุกวัน โดยรถเริ่มให้บริการที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ถนนบรมราชชนนี สอบถาม รายละเอียดการให้บริการได้ที่ สถานีขนส่ง รถโดยสารธรรมดา โทรหมายเลข 02-4345557-8, รถโดยสารปรับอากาศ โทรหมายเลข 02-4351199 ถ้าเลือกการเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง ให้เลือกจุดลงที่อำเภอละงู จังหวัดสะตูล เมื่อลงรถแล้ว (จุดจอดตรงข้ามธนาคารไทยพานิชน์) นั่งรถสองแถว หรือวินมอไซด์รับจ้าง มาปากบารา/แพ็คเกจทัวร์เกาะหลีเป๊ะ

เดินทางโดยรถส่วนตัว

จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 4, ผ่านจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 41 ผ่านเข้าเขต จังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง จากพัทลุงไปอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 แล้วแยกขวาไปตามทางหลวงหมายเลข 406 ถึงจังหวัดสตูล ระยะทาง 973 กิโลเมตร สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไป ยังเกาะหลีเป๊ะ เมื่อถึงบริเวณสามแยกฉลุง เลี้ยวขวาไปตามเส้นทาง ฉลุง-ละงู ผ่านอำเภอท่าแพ เข้าสู่ตัวเมืองอำเภอละงู แล้วขับเลยไปท่าเทียบเรือปากบารา (สำหรับท่านที่ต้องฝากรถ ทางเรามีบริการรับฝากรถ โดยคิดค่าบริการคืนละ 100 บาท)


จองที่พักหลีเป๊ะติดสอบถามได้ที่

Tel : 0907676761, 0907676762
LINE: @thechiclipe
Facebook:
The Chic Lipe
Website: www.thechiclipe.com
Email: rsvn@thechiclipe.com

Share:

Table of Contents

package 3d2n thechiclipe2
Related Articles

บทความที่น่าสนใจ

Akira speed boat บริการเรือ สปีดโบ๊ทที่ดีที่สุดของสตูล

ไปเกาะหลีเป๊ะด้วย Akira Speed Boat บริการเรือสปีดโบ๊ทที่ดีที่สุดของสตูล

ไปเกาะหลีเป๊ะ สะดวกสบาย มีรถรับ-ส่ง ถึงสนามบิน มีเรือสปีดโบ๊ทตรงไปยังเกาะหลีเป๊ะ โดยบริษัทนำเที่ยว ทัวร์ เกาะหลีเป๊ะ – Akira Speed Boat

Read More »
Seascape Yacht Lipe เรือยอร์ชสุดหรูลำแรกบนเกาะหลีเป๊ะ

Seascape Yacht Lipe เรือยอร์ชสุดหรูลำแรกบนเกาะหลีเป๊ะ

เช่าเรือยอร์ช ไปหลีเป๊ะ ทริป ล่องเรือยอร์ช ออกไปชมบรรยากาศท้องทะเล มุมถ่ายรูปเก๋ๆ แถมมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ ดื่มด่ำบรรยากาศ ชมพระอาทิตย์ตก

Read More »
โฮสเทล หลีเป๊ะ

โฮสเทล หลีเป๊ะ (Hostel Lipe) พักยกก๊วนบนเกาะหลีเป๊ะ

โฮสเทล หลีเป๊ะ ที่พักแบบโฮสเทลนั้นมีเสน่ห์ที่ไม่สามารถหาในโรงแรมหรูได้ ที่นี่คุณจะได้พบนักท่องเที่ยวที่มาจากทุกส่วนของโลก

Read More »
รีวิวหลีเป๊ะ

รีวิวหลีเป๊ะ สถานที่ต้องไปเมื่อมาถึงเกาะหลีเป๊ะ!

รีวิวหลีเป๊ะ เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล เป็นเกาะหนึ่งในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา อยู่สุดเขตแดนใต้ในแถบหมู่เกาะอาดัง-ราวี

Read More »